Header Ads

Dịch vụ giặt là đồng phục công ty

Đồng phục công nghiệp, đồng phục công nhân, đồng phục công sở… đang là biểu tượng bắt buộc của các doanh nghiệp chuyên nghiệp, các nhà máy sản xuất lớn, các tập đoàn. Nhằm khích lệ công nhân viên mặc đồng phục và quản lý chất lượng quần áo đồng phục nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng giặt là đồ đồng phục cho cán bộ công nhân viên.

DỊCH VỤ GIẶT LÀ ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN

Hệ thống GiatLa.net cung cấp dịch vụ giặt là đồ công nghiệp, đồng phục, giặt quần áo công nhân cho các doanh nghiệp. Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại và đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý vết bẩn sẽ cung cấp cho thị trường dịch vụ giặt là đồng phục sản phẩm chất lượng cao. Hệ thống GiatLa.net có đội ngũ giao nhận để nhận hàng và giao hàng tận nơi khách hàng yêu cầu. Hệ thống GiatLa.net có bộ phận kỹ tuật phân tích vết bẩn thường ngày trên đồng phục của quý khách để đưa ra quy trình giặt đồ sạch và hiệu quả nhất. Chính vì thế màu sắc, độ bền của đồng phục luôn luôn ổn định.

Hệ thống GiatLa.net chắc chắn sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng với giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.

Quy trình giặt đồ bảo hộ lao động, đồng phục công nghiệp của Hệ thống GiatLa.net

- Nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra chất liệu bảo hộ và đồ đạc trong quần áo.

- Phân theo từng sản phẩm chất liệu giống nhau, cho từng lần giặt.

Đồ bảo hộ thường được phân theo 2 loại:

- Đồ bảo hộ mềm như áo khoác của nhân viên y tế, áo khoác sạch của công nhân, nhiên viên các nhà máy chế biến thực phẩm…

- Đồ bảo hộ thô như áo mặc của công nhân công trường xây dựng, áo của nhân viên xăng dầu

Quần áo bảo hộ được giặt qua 2 công đoạn chính

+ Giặt thô: Tùy vào quần áo bảo hộ, nếu bảo hộ quá dơ sẽ được giặt bằng nước áp lực trước, nếu quần áo mềm được giặt bằng tay trước.

+ Giặt tinh: Sau khi được các nhân viên xử lý cẩn thận bằng tay, đồ bảo hộ được đưa vào giặt máy với chế độ giặt phù hợp với chất liệu vải bảo hộ.

– Kết thúc quy trình giặt, quần áo ảo hộ được sạch bẩn và thơm ngát

– Đồ bảo hộ được làm khô nhanh và giữ màu vải không phai bằng công nghệ làm khô hiện đại của chúng tôi.

Nguồn: GiatLa.net

Powered by Blogger.