Header Ads

Máy giặt công nghiệp Fagor LA 100 TP2 S

Máy giặt công nghiệp Fagor LA 100 TP2 S sản phẩm máy giặt công nghiệp cực đại lên tới công suất 100kg/mẻ giặt. Thiết bị giặt là chuyên dụng cho các nhu cầu giặt là lớn.

Máy giặt công nghiệp Fagor LA 100 TP2 S công suất giặt sấy 95 -105 kg/mẻ được bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt là lựa chọn là thiết bị giặt là tốt nhất. Với hiệu suất giặt là và hiệu quả làm sạch khối lượng đồ giặt ở mức trung bình >1000kg.



Thiết bị giặt là công nghiệp Fagor được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Tây Ban Nha với công nghệ và tính năng vượt trội luôn là điểm sáng trong lựa chọn máy giặt công nghiệp cho các nhu cầu giặt là cao cấp. Cùng tham khảo về dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp 100kg/mẻ – Máy giặt công nghiệp Fagor LA 100 TP2 S ngay dưới đây nhé!

Tính năng, ưu điểm vượt trội của máy giặt công nghiệp Fagor LA 100 TP2 S

Máy giặt công nghiệp Fagor LA 100 TP2 S thích ứng với yêu cầu của từng khách hàng, cung cấp nhiều lựa chọn. Điều khiển mới là một sự phát triển tuyệt vời bao gồm một số tính năng lớn hơn dựa trên hiệu quả, tính linh hoạt và khả năng kết nối, trong số những tính năng khác.

Các thành phần được cấu tạo chủ yếu bằng inox 304 hay thép không gỉ cho độ bền tối đa.

Tự động hóa các chương trình giặt được cài đặt sẵn giúp sử dụng và vận hành đơn giản cho từng loại đồ giặt.

Máy giặt công nghiệp Fagor được trang bị Lực G ( lực giặt vắt) cao nhất trên thị trường, đảm bảo độ ẩm còn lại tối thiểu, có nghĩa là chi phí năng lượng thấp hơn trong chu kỳ sấy.

Được thiết kế đặc biệt cho các tiệm giặt là ưu tiên chất lượng của quy trình cũng như tiết kiệm nước và năng lượng.

Máy giặt công nghiệp mới với tốc độ quay vắt cao mang lại hiệu suất tối ưu và kiểu dáng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Đây là loại máy giặt có tốc độ quay vắt cao (G Force: 350 đến 450) giúp giảm đáng kể độ ẩm còn sót lại sau quá trình giặt.

Thiết kế và công nghệ tiên tiến của nó, cùng với nhiều tùy chọn và phụ kiện, có tác động đáng kể đến hiệu quả năng lượng và tiết kiệm nước và hóa chất, giảm chi phí sản xuất và tăng năng suất.

Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng cũng như không gian cần thiết tối thiểu để sử dụng và bảo trì.

Máy giặt công nghiệp Fagor LA 100 TP2 S lập trình thông minh và kiểm soát sự mất cân bằng bằng cách sử dụng biến tần. Cấu trúc hình ống vững chắc và các bộ phận bền lâu.

Trước khi thêm hóa chất để giặt, máy giặt tiến hành xả nước lạnh, với mức nước tối đa và khuấy liên tục để các chất bẩn rắn được tách ra khỏi khăn trải giường hay quần áo.

Thông sỗ kỹ thuật của máy giặt công nghiệp Fagor LA 100 TP2 S

– Model: LA 100 TP2 S

– Nhãn hiệu: Fagor – Tây Ban Nha

– Công suất:  95 -105 kg

– Kiểu kết nối:  hơi, nước nóng

– Dung tích: 1000 lít

– Đường kính lồng giặt: 1260 mm

– Độ sâu lồng giặt : 840 mm

– Tốc độ giặt : 688 vòng/ phút

– Tốc độ vắt : 35 vòng/ phút

– Lực vắt : 350 G- foctor

– Chiều cao cửa: 1230 mm

– Chiều cao cửa bệ : 900 mm

– Đường kính cửa: 700 mm

– Công suất moto: 15 kw

– Lượng nước tiêu thụ trung bình: 1054 lít

– Kích thước : 1.815 x 1.690 x 2.245(Sâu x Rộng x Cao (mm)

– Trọng lượng: 2950 kg

–  Nguồn điện cung cấp:400VAC/3 pha/50 Hz

– Đạt chứng chỉ ISO, CE

GiatLa.net

Powered by Blogger.