Header Ads

Quà tặng sếp: Top quà tặng mạ vàng đẹp nhất trên thị trường

Quà tặng sếp là hành động ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống. Bằng cách này, bạn có thể thể hiện tình cảm của mình với sếp và củng cố mối quan hệ tốt đẹp. Tham khảo ngay TOP quà tặng sếp mạ vàng đẹp nhất trên thị trường hiện nay. 

Lưu ý khi mua quà tặng sếp 

Cẩn thận khi tặng quà cho sếp

Để tránh tình trạng lời ra tiếng vào của đồng nghiệp và  gây ảnh hưởng cho cả sếp và bạn, bạn nên tránh tặng quà trực tiếp trước mặt đồng nghiệp. Đôi khi, bạn chỉ muốn thể hiện tấm chân tình của mình với sếp nhưng trong mắt người khác, món quà của bạn thể hiện một sự cạnh tranh không lành mạnh. Vì vậy, hãy quan tâm và tặng cho sếp một món quà nhẹ nhàng khi không có người hoặc tặng ở nơi riêng tư.

Nên đính kèm thiệp 

quà tặng sếp của bạn là bình thường hay đắt tiền thì việc đính kèm tâm tư của bạn vào một tấm thiệp sẽ khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn. Đó cũng là cách để bạn tạo ấn tượng, thiện cảm tốt với sếp.

Quà đúng nơi, đúng lúc

 Khi món quà tặng sếp đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, cần chọn đúng thời điểm để tặng. Bạn cần lưu ý những điều sau:

+ Không bao giờ nhờ người khác tặng quà hộ bạn. Điều này sẽ làm giảm sự đồng cảm của bạn với sếp.

+ Không tặng quà trước mặt nhiều người. Điều này sẽ khiến sếp của bạn cảm thấy khó xử. 

+ Nếu có thể, hãy đến nhà sếp để tặng quà.

Những món quà tặng mạ vàng tại Phúc Tường Gold 

Tranh rồng vàng phong thủy 

Trong giới kinh doanh, mọi người rất ưa chuộng hình ảnh con rồng và thường thích trưng bày các sản phẩm liên quan đến linh vật này trong phòng làm việc. Nếu sắp đến sinh nhật sếp và bạn muốn mua một món quà tặng sếp ý nghĩa  thì tranh rồng vàng phong thủy này là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây được coi là lời chúc may mắn cho công việc kinh doanh của công ty ngày càng thành công và phát đạt, sếp của bạn sẽ rất thích món quà này.

Tranh cá chép 

Có một truyền thuyết lưu truyền trong dân gian rằng tất cả các sinh vật thủy sinh sẽ biến thành rồng miễn là chúng đi qua Cổng Rồng và sống một cuộc sống huyền thoại và thịnh vượng. Vì vậy, hình ảnh “cá chép vượt vũ môn” là biểu tượng của tâm linh cao quý, sự kiên trì, bền bỉ, lòng dũng cảm, dũng cảm để vươn tới thành công. 

Tượng ngựa vàng

Không khó để bắt gặp tượng ngựa ở bất cứ đâu. Không chỉ ở những nơi dễ thấy như cổng các điểm du lịch, cũng không chỉ đơn giản là trong văn phòng. Hình tượng ngựa trong phong thủy mang lại những công năng đặc biệt và tác dụng tích cực cho người sử dụng. 

Theo phong thủy, ngựa không chỉ là con vật trung thành nhất mà còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại may mắn, phú quý.  

Địa chỉ mua quà tặng sếp uy tín 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh mạ vàng 24k... Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

+ Điện thoại: 0787072222

+ Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

+ Web: https://quatangmavang24k.vn/

+ Zalo: zalo.me/0787072222 

Powered by Blogger.